#1 dịch vụ conversion copywriting cho landing page và web

Sẽ như thế nào nếu khách hàng của bạn đọc được những con chữ “dành riêng cho họ” và ngay lập tức muốn mua sản phẩm/sử dụng dịch vụ của bạn?

Bước lên tầm cao mới

Tại Leap Content, chúng tôi giúp marketer/doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng và giữ chân họ lâu hơn.

Dù bạn là doanh nghiệp B2C hay B2B, chúng tôi đều có thể giúp:

  • Tăng số lượng khách hàng tiềm năng trong danh sách mong muốn của bạn, họ sẽ đến với bạn với sự hào hứng muốn tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp
  • Chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng thành khách hàng
  • Tư vấn tạo phễu thông minh để dẫn dắt mọi người đến với sản phẩm/dịch vụ cao cấp nhất của bạn

Chúng tôi “ám ảnh” với việc giúp thương hiệu tuyệt vời của bạn tăng trưởng thông qua những nội dung, con chữ được phản hồi trực tiếp từ khách hàng, đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao.

Khi sử dụng kỹ thuật copywriting hiệu quả, nó có thể khuếch đại kết quả mọi khoản đầu tư khác của bạn trong việc tiếp thị sản phẩm.

kỹ thuật conversion copywriting: khoa học của việc nói “có”

Những gì mà chúng tôi làm tại Leap Content không phải NGHỆ THUẬT mà dựa trên KHOA HỌC.

Đối với chúng tôi, VIẾT là để THUYẾT PHỤC. Không phải là để mọi người đọc được những thứ nghe có vẻ hay ho.

Ngày qua ngày, chúng tôi chỉ tập trung vào một điều: Tìm ra “thông điệp” thuyết phục khách hàng nói “có” thường xuyên hơn.

Dịch vụ viết bài conversion copywriting của chúng tôi tập trung 100% vào về việc đạt được chuyển đổi mang lại ROI cao nhất.

Đây là cách chúng tôi tạo ra conversion copywriting

Ba bước theo thứ tự của bất kỳ dự án nào mà chúng tôi nhận – không bỏ qua bất kỳ bước nào.

Bước 1: Brief

Đầu tiên, bạn điền form một vài thông tin cần thiết gửi cho chúng tôi. Khi nhận được thông tin từ bạn, chúng tôi sẽ liên hệ và sắp xếp cuộc gọi trực tiếp. Chúng ta sẽ nói về:

  • Thương hiệu của bạn, sản phẩm, dịch vụ, định vị, USP
  • Khách hàng lý tưởng của bạn, thị trường và đối thủ cạnh tranh
  • Gói dịch vụ mà bạn muốn

Bước 2: Analyze

Tiếp theo, chúng tôi kiểm tra thông điệp của đối thủ cạnh tranh và xem xét dữ liệu của bạn, dữ liệu này có thể bao gồm:

  1. Lời chứng thực, review sản phẩm, phỏng vấn khách hàng, khảo sát, cuộc gọi thu âm,…
  2. Báo cáo phân tích từ chiến dịch quảng cáo, trang web hoặc email
  3. Heat maps, scroll maps, click tracking, user testing

Bước 3: Design

Dựa trên tất cả thông tin mà chúng tôi phân tích được, chúng tôi sẽ đề xuất nội dung có thể khiến khách hàng của bạn nói “CÓ” khi gặp trang bán hàng của bạn.

Và kết quả? Content của bạn sẽ:

  1. Giảm sự lo lắng, từ chối của khách hàng tiềm năng về dịch vụ/sản phẩm của bạn
  2. Đặt thứ tự ưu tiên rõ ràng, tăng sự tin tưởng và tính phù hợp đến họ
  3. Định hướng lại những thứ mà họ tin là “chi phí”
  4. Tối đa hóa sự hấp dẫn và độc nhất mà chỉ sản phẩm/dịch vụ của bạn mới có

Dịch vụ viết content chuyển đổi của chúng tôi sẽ không bao giờ

Đặt tay viết khi chưa hiểu chuyện gì thực sự đang xảy ra

Khi chúng tôi không nắm được bức tranh toàn cảnh của thị trường, chân dung khách hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh,…của bạn thì mọi thứ đều vô nghĩa. Mọi phỏng đoán sẽ không có căn cứ và những câu chữ viết ra sẽ không “đúng” và “trúng” nữa.

Đặt tay viết khi chưa có “big idea”

Đối với chúng tôi khi chưa có một ý tưởng lớn (big idea), một lợi ích mạnh mẽ mà chỉ có dịch vụ/sản phẩm công ty bạn mới có, bạn khó có thể tạo ra sự khác biệt. Và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mọi thứ, bao gồm cả tỷ lệ chuyển đổi mà bạn mong muốn.

Nhắm đến MỌI đối tượng mục tiêu

Không bao giờ có thông điệp nào phù hợp với tất cả mọi người. “Everyone = Nobody”. Thông điệp, câu chữ của bạn không thể mạnh mẽ và chạm đến đúng khách hàng mà bạn muốn, khiến họ cảm thấy đó là dành riêng cho họ. Chúng tôi không cố gắng chiều lòng tất cả mọi người.

Những thứ đi kèm với dịch vụ conversion copywriting

Khách hàng thích làm việc với chúng tôi bởi họ sẽ nhận được…

  • Copywriting chuyên nghiệp
  • Insight về chuyển đổi
  • Tư vấn chiến lược bán hàng
  • Thủ thuật và mẹo thiết kế, trải nghiệm người dùng
  • Đề xuất thử nghiệm testing
  • Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp

bảng giá dịch vụ conversion copywriting

Conversion 1

1.090.000đ

500 từ

Phù hợp với nội dung ngắn trên website: trang chủ, dịch vụ,…

Conversion 2

2.180.000đ

1000 từ

Phù hợp với nội dung ngắn trên website: trang chủ, dịch vụ,…

Conversion 3

3.270.000đ

1500 từ

Phù hợp với nội dung landing page bán sản phẩm giá thấp.

Conversion 4

4.360.000đ

2000 từ

Phù hợp với nội dung landing page bán sản phẩm giá thấp, about page…

Conversion 5

6.540.000đ

3000 từ

Phù hợp với nội dung bài bán hàng dài, sales page, dịch vụ cao cấp, khóa học…

Conversion 6

8.720.000đ

4000 từ

Phù hợp với nội dung bài bán hàng dài, sales page, dịch vụ cao cấp, khóa học…

Conversion Web Combo

6.990.000đ

10.900.000đ

~ 5000 từ

  • 1 Trang chủ (homepage)
  • 1-2 Trang giới thiệu (about page)
  • 1 Trang liên hệ (contact page)
  • 1-3 Trang dịch vụ

Bạn có những điều thắc mắc, hãy để chúng tôi giải đáp

Leap Content có chuyên về copywriting cho bất kỳ thị trường hoặc lĩnh vực cụ thể nào không?

Về cơ bản chúng tôi có thể viết cho bất kỳ loại thị trường nào. 

Nhưng nếu đó là lĩnh vực mà chúng tôi chưa từng có kinh nghiệm hay nghe nói tới? 

Xin đừng lo lắng.

Bởi chúng tôi sẽ dành ra nhiều thời gian để học hỏi về sản phẩm/dịch vụ và nghiên cứu thị trường của bạn, chúng ta sẽ có những buổi gặp trực tiếp (có thể online hoặc offline) để giải quyết vấn đề này.

Nếu bạn có một sản phẩm/dịch vụ bền vững, có sự khác biệt với đối thủ, phù hợp với nhu cầu thị trường, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Bạn đã sẵn sàng để xem Leap Content có thể làm gì cho bạn?

Điền thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 24h.