Sẽ như thế nào nếu khách hàng của bạn đọc được những con chữ “dành riêng cho họ” và ngay lập tức muốn mua sản phẩm/sử dụng dịch vụ của bạn?
#1 Dịch vụ conversion copywriting cho landing page và web
Tại Leap Content, chúng tôi giúp marketer/doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng và giữ chân họ lâu hơn.
Dù bạn là doanh nghiệp B2C hay B2B, chúng tôi đều có thể giúp:
Chúng tôi “ám ảnh” với việc giúp thương hiệu tuyệt vời của bạn tăng trưởng thông qua những nội dung, con chữ được phản hồi trực tiếp từ khách hàng, đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao.
Khi sử dụng kỹ thuật copywriting hiệu quả, nó có thể khuếch đại kết quả mọi khoản đầu tư khác của bạn trong việc tiếp thị sản phẩm.
kỹ thuật conversion copywriting: khoa học của việc nói “có”
Những gì mà chúng tôi làm tại Leap Content không phải NGHỆ THUẬT mà dựa trên KHOA HỌC.
Đối với chúng tôi, VIẾT là để THUYẾT PHỤC. Không phải là để mọi người đọc được những thứ nghe có vẻ hay ho.
Ngày qua ngày, chúng tôi chỉ tập trung vào một điều: Tìm ra “thông điệp” thuyết phục khách hàng nói “có” thường xuyên hơn.
Dịch vụ viết bài conversion copywriting của chúng tôi tập trung 100% vào về việc đạt được chuyển đổi mang lại ROI cao nhất.
Đây là cách chúng tôi tạo ra conversion copywriting
Ba bước theo thứ tự của bất kỳ dự án nào mà chúng tôi nhận – không bỏ qua bất kỳ bước nào.
Bước 1: Brief
Đầu tiên, bạn điền form một vài thông tin cần thiết gửi cho chúng tôi. Khi nhận được thông tin từ bạn, chúng tôi sẽ liên hệ và sắp xếp cuộc gọi trực tiếp. Chúng ta sẽ nói về:
- Thương hiệu của bạn, sản phẩm, dịch vụ, định vị, USP
- Khách hàng lý tưởng của bạn, thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Gói dịch vụ mà bạn muốn
Bước 2: Analyze
Tiếp theo, chúng tôi kiểm tra thông điệp của đối thủ cạnh tranh và xem xét dữ liệu của bạn, dữ liệu này có thể bao gồm:
- Lời chứng thực, review sản phẩm, phỏng vấn khách hàng, khảo sát, cuộc gọi thu âm,…
- Báo cáo phân tích từ chiến dịch quảng cáo, trang web hoặc email
- Heat maps, scroll maps, click tracking, user testing
Bước 3: Design
Dựa trên tất cả thông tin mà chúng tôi phân tích được, chúng tôi sẽ đề xuất nội dung có thể khiến khách hàng của bạn nói “CÓ” khi gặp trang bán hàng của bạn.
Và kết quả? Content của bạn sẽ:
- Giảm sự lo lắng, từ chối của khách hàng tiềm năng về dịch vụ/sản phẩm của bạn
- Đặt thứ tự ưu tiên rõ ràng, tăng sự tin tưởng và tính phù hợp đến họ
- Định hướng lại những thứ mà họ tin là “chi phí”
- Tối đa hóa sự hấp dẫn và độc nhất mà chỉ sản phẩm/dịch vụ của bạn mới có
Dịch vụ viết content chuyển đổi của chúng tôi sẽ không bao giờ…
Đặt tay viết khi chưa hiểu chuyện gì thực sự đang xảy ra
Khi chúng tôi không nắm được bức tranh toàn cảnh của thị trường, chân dung khách hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh,…của bạn thì mọi thứ đều vô nghĩa. Mọi phỏng đoán sẽ không có căn cứ và những câu chữ viết ra sẽ không “đúng” và “trúng” nữa.
Đặt tay viết khi chưa có “big idea”
Đối với chúng tôi khi chưa có một ý tưởng lớn (big idea), một lợi ích mạnh mẽ mà chỉ có dịch vụ/sản phẩm công ty bạn mới có, bạn khó có thể tạo ra sự khác biệt. Và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mọi thứ, bao gồm cả tỷ lệ chuyển đổi mà bạn mong muốn.
Nhắm đến MỌI đối tượng mục tiêu
Không bao giờ có thông điệp nào phù hợp với tất cả mọi người. “Everyone = Nobody”. Thông điệp, câu chữ của bạn không thể mạnh mẽ và chạm đến đúng khách hàng mà bạn muốn, khiến họ cảm thấy đó là dành riêng cho họ. Chúng tôi không cố gắng chiều lòng tất cả mọi người.
Những thứ đi kèm với dịch vụ conversion copywriting
Khách hàng thích làm việc với chúng tôi bởi họ sẽ nhận được…
bảng giá dịch vụ conversion copywriting
Conversion 1
1.090.000đ
500 từ
Phù hợp với nội dung ngắn trên website: trang chủ, dịch vụ,…
Conversion 2
2.180.000đ
1000 từ
Phù hợp với nội dung ngắn trên website: trang chủ, dịch vụ,…
Conversion 3
3.270.000đ
1500 từ
Phù hợp với nội dung landing page bán sản phẩm giá thấp.
Conversion 4
4.360.000đ
2000 từ
Phù hợp với nội dung landing page bán sản phẩm giá thấp, about page…
Conversion 5
6.540.000đ
3000 từ
Phù hợp với nội dung bài bán hàng dài, sales page, dịch vụ cao cấp, khóa học…
Conversion 6
8.720.000đ
4000 từ
Phù hợp với nội dung bài bán hàng dài, sales page, dịch vụ cao cấp, khóa học…
Conversion Web Combo
6.990.000đ
10.900.000đ
~ 5000 từ
Bạn có những điều thắc mắc, hãy để chúng tôi giải đáp
Leap Content có chuyên về copywriting cho bất kỳ thị trường hoặc lĩnh vực cụ thể nào không?
Về cơ bản chúng tôi có thể viết cho bất kỳ loại thị trường nào.
Nhưng nếu đó là lĩnh vực mà chúng tôi chưa từng có kinh nghiệm hay nghe nói tới?
Xin đừng lo lắng.
Bởi chúng tôi sẽ dành ra nhiều thời gian để học hỏi về sản phẩm/dịch vụ và nghiên cứu thị trường của bạn, chúng ta sẽ có những buổi gặp trực tiếp (có thể online hoặc offline) để giải quyết vấn đề này.
Nếu bạn có một sản phẩm/dịch vụ bền vững, có sự khác biệt với đối thủ, phù hợp với nhu cầu thị trường, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
Vì sao Leap Content lại đưa ra mức giá như vậy, giá này có cạnh tranh trên thị trường hay không?
Chúng tôi không rút ngắn hay bỏ bớt bất kỳ bước nào trong quá trình làm việc. Đúng 3 bước Brief-Analyze-Design
Để viết được nội dung chuyển đổi chất lượng cao, chúng tôi dành ít nhất là 10 tiếng (~ 2-3 ngày làm việc) để research…nhưng thường là nhiều hơn!
Kết quả là bạn sẽ nhận được những content tốt và có chất lượng cao hơn.
Leap Content có nhận thiết kế luôn landing page hay không?
Có. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế luôn cả landing page, hãy nhắn tin riêng cho chúng tôi để bàn chi tiết hơn thông qua fanpage.
Bao lâu thì tôi sẽ nhận được sản phẩm?
Nó phụ thuộc vào khối lượng công việc. Thời gian nhanh nhất chúng tôi có thể gửi đến bạn sản phẩm là 4-5 ngày (có thể lâu hơn).
Công việc research sẽ bắt đầu khi chúng tôi nhận tiền cọc 50% từ bạn sau khi tư vấn miễn phí.
Thông thường thời gian research của chúng tôi vào tầm khoảng 2-3 ngày (có thể lâu hơn cho những nội dung dài hơn). Những ngày tiếp theo chúng tôi sẽ tập trung viết và hoàn thiện để gửi nội dung đến cho bạn.
Nếu bạn có nhu cầu muốn chúng tôi thiết kế landing page cho bạn thì cần thêm 3-5 ngày.
Ai là người viết bài cho tôi?
Chúng tôi có một team làm việc chung với nhau.
Chúng tôi xuất phát có nhiều góc nhìn dựa trên những kinh nghiệm thực tế từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Mẹ và bé, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, FMCG, bất động sản, F&B… thậm chí các ngành như xây dựng, kiến trúc, nội thất.
Và bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi Tân – founder của Leap Content.
Tôi không rõ độ dài content mà tôi cần phải có thì sao?
Thông thường với những sản phẩm/dịch vụ giá càng cao thì càng cần nhiều thông tin và thời gian để thuyết phục khách hàng.
Bạn có thể đặt lịch tư vấn miễn phí và chúng tôi sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất.
Nếu dịch vụ viết nội dung chuyển đổi của chúng tôi phù hợp với thương hiệu và dự án của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp báo giá chi tiết sau khi đã xem xét cẩn thận.
Dịch vụ content chuyển đổi của Leap Content có thể áp dụng cho những loại trang nào?
Bất kỳ loại trang nào mà bạn muốn tối ưu nó cho chuyển đổi: trang đích (landing page), trang chủ (homepage), trang giới thiệu (about page), trang bán hàng (sales page), trang liên hệ, trang blog…
Tôi đã có landing page sẵn, Leap Content có nhận chỉnh sửa nó không?
Có. Chúng tôi sẽ nhận chỉnh sửa nội dung sẵn có với giá 50% so với giá chúng tôi trực tiếp viết cho bạn.
Trong trường hợp sau khi nhận đề xuất của Leap Content mà kết quả là gần như bạn phải chỉnh lại toàn bộ nội dung của mình thì chúng tôi cũng sẽ có ưu đãi riêng nếu bạn muốn chúng tôi viết lại cho bạn.
Leap Content có cung cấp dịch vụ tư vấn hoặc huấn luyện về copywriting chuyển đổi không?
Nếu bạn có nhân viên copywriting in-house cần được hướng dẫn cách viết, hãy liên hệ chúng tôi.
Thắc mắc của tôi không nằm trong các câu hỏi trên?
Đừng ngần ngại liên hệ Leap Content qua fanpage hoặc email đến địa chỉ contact@leapcontent.vn nhé 🙂
Bạn đã sẵn sàng để xem Leap Content có thể làm gì cho bạn?
Điền thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 24h.