Sẽ như thế nào nếu bạn có được content thu hút khách truy cập, khiến họ dần trở thành khách hàng và lan tỏa thương hiệu của bạn?
#1 Dịch vụ viết bài chuẩn SEO cho blog
Nếu bạn đang muốn:
Và nếu bạn đang không muốn:
…Thì dịch vụ viết bài chuẩn SEO của Leap Content là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
“Content is NOT king.
YOUR BUSINESS is KING!”
Đối với chúng tôi, content/content marketing là công cụ mạnh mẽ để phục vụ mục tiêu doanh nghiệp của bạn.
Viết content hay, thể hiện được đẳng cấp và tính cách của thương hiệu/sản phẩm chỉ là bước khởi đầu.
Chúng tôi sử dụng chiến lược content marketing, tối ưu long-tail keyword, semantic keyword… khi chúng tôi sản xuất content cho bạn.
Kết quả? Bài viết của bạn sẽ sẵn sàng để tiếp cận lượng khán giả LỚN NHẤT CÓ THỂ.
Đây là cách chúng tôi tạo ra content SEO chất lượng cho bạn
Mỗi bài viết của Leap Content đều trải qua 5(+1) giai đoạn trước khi đến được tay bạn
Bước 1: Tiếp nhận
Leap Content nhận thông tin cần thiết về doanh nghiệp của bạn và làm rõ mọi mục tiêu, yêu cầu mà bạn cần.
Bước 2: Nghiên cứu
Nghiên cứu từ khóa và tư vấn chiến lược nên sản xuất những bài viết về các chủ đề nào, thứ tự ưu tiên.
Bước 3: Lập dàn ý
Phân tích đối thủ, đề ra điểm khác biệt, lên dàn ý chi tiết, thu thập số liệu, nguồn đáng tin cậy về ngành, công ty.
Bước 4: Viết bài
Content writer của Leap Content sử dụng những kỹ thuật, kiến thức chuyên môn, dữ liệu đã phân tích để viết bài.
Bước 5: Kiểm tra
Quản lý dự án/biên tập sẽ đọc và kiểm tra lỗi bài viết, kiểm tra độ unique của bài, chỉnh sửa hoàn thiện sau đó mới được chuyển đến bạn.
Bước 6: Thiết kế (tùy chọn)
Tùy chỉnh hình ảnh, gắn khung logo thương hiệu, tăng khả năng nhận thức thương hiệu của bạn với độc giả và với Google.
Bạn có thể nhận được những gì từ leap content?
…dịch vụ của chúng tôi có gì khác biệt?
Tại Leap Content, bạn sẽ… | Leap Content | Freelancers và dịch vụ content khác |
---|---|---|
? Được tư vấn tận tình về chiến lược các nhóm từ khóa sẽ thực thi, thứ tự bài viết và cách liên kết những bài viết đó như thế nào. | ||
? Được cấu trúc trang dựa trên phương pháp đã được chứng minh đem lại kết quả | ||
? Có checklist cụ thể để kiểm tra chất lượng bài viết có đủ “chuẩn” hay không, có thỏa mãn ý định tìm kiếm người dùng hay không | ||
? Được sử dụng công cụ chất lượng top đầu thế giới (Ahrefs và Frase) để nghiên cứu từ khóa và lên dàn ý cho bài viết. | ||
? Được tư vấn MIỄN PHÍ về tối ưu trải nghiệm người dùng và tốc độ trên website của bạn, kết hợp với content để đạt kết quả tốt nhất. | ||
? Có tiêu đề thu hút với các công thức đã được chứng minh, tăng tỷ lệ click (CTR) vào website của bạn. | ||
? Được MIỄN PHÍ đăng bài + tối ưu onpage bài viết trên website của bạn. | ||
? Được sửa đổi không giới hạn để đảm bảo nội dung bạn hài lòng 100%. |
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO của Leap Content sẽ KHÔNG…
Viết nhiều bài viết về cùng một chủ đề
Đã qua rồi cái thời làm content theo kiểu số-lượng-bù-chất-lượng! Khi viết quá nhiều bài về cùng chủ đề sẽ rất dễ dẫn đến trường hợp các bài viết “ăn thịt” lẫn nhau trên top 10 Google. Leap Content tập trung tạo ra một bài viết duy nhất đủ sâu, hấp dẫn thỏa mãn ý định tìm kiếm của người dùng, tăng thứ hạng hàng trăm từ khóa cùng lúc.
Cố gắng nhồi nhét nhiều từ khóa vào bài
Việc chèn từ khóa một cách bừa bãi vào nội dung giờ chỉ có tác dụng duy nhất là giảm tương tác của người dùng, gây khó chịu cho người dùng khi đọc bài. Và điều này dẫn đến hậu quả là nó có thể phá nát thương hiệu và sản phẩm của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm và trong mắt khách hàng tiềm năng.
Phát sinh bất kỳ phí ẩn nào trong lúc hợp tác
Mọi thứ đều sẽ được làm rõ ngay từ ban đầu. Chúng tôi hiểu những sự cố xảy ra sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cả hai bên. Chúng tôi cực kỳ trân trọng mối quan hệ của mình với khách hàng nên bạn hãy yên tâm. Leap Content sẽ luôn nỗ lực không ngừng để làm tốt nhất công việc và trách nhiệm của mình.
bảng giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO
Basic
890.000đ
600 – 1200 từ/bài
Thời gian: 2-3 ngày/1 bài
Expert
1.290.000đ
1201 – 2500 từ/bài
Thời gian: 2-3 ngày/1 bài
Authority
1.690.000đ
2501 – 5000 từ/bài
Thời gian: 4-6 ngày/1 bài
Dịch vụ đi kèm (400.000đ)
1. 4-7 hình stock nguồn Depositphotos + thiết kế với khung riêng cho thương hiệu của bạn (tùy độ dài bài viết)
2. Thiết kế Feature Image (hình đại diện của bài) và Open Graph Image (hình hiển thị trên mạng xã hội khi share link)
Bạn có những điều thắc mắc, hãy để chúng tôi giải đáp
Vì sao Leap Content lại đưa ra mức giá như vậy, giá này có cạnh tranh trên thị trường hay không?
Leap Content sử dụng Ahrefs và Frase để nghiên cứu từ khóa và lên outline cho bài viết.
Leap Content cũng bỏ rất nhiều nỗ lực để phân tích chi tiết đối thủ của bạn cũng như thu thập thông tin, dữ liệu để đảm bảo rằng chất lượng bài viết tốt nhất và nổi bật với top 10 Google hiện tại.
Chúng tôi chỉ sử dụng tư liệu từ những website uy tín nhất thế giới (thông thường bằng tiếng Anh) để tham khảo và dẫn nguồn đến bài viết của bạn, tăng độ uy tín, tin tưởng với độc giả cũng như với chính Google.
Giá cả luôn đi cùng hiệu quả và chất lượng mà Leap Content cam kết với bạn 🙂
Tôi muốn biết trình độ viết của content writer của Leap Content như thế nào?
Bạn có thể tham khảo qua các bài blog của Leap Content cũng như xem thêm các bài viết mà Leap Content đã hoàn thành ở đây.
Số lượng từ trong bài được tính như thế nào?
Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ gửi bạn file Google Doc và trong đó có sẵn công cụ giúp bạn tính được số lượng từ trong bài.
Ngành của tôi khá đặc thù/yêu cầu cao về chuyên môn, tôi lo ngại content writer của Leap Content không hiểu được insight ngành/khách hàng của mình?
Ví dụ doanh nghiệp bạn là phòng khám nha khoa với các bác sĩ có tay nghề cao. Nếu viết về lĩnh vực này, có phải chúng ta sẽ cần người viết có kinh nghiệm tương đương với bác sĩ? Sự thật là không nhất thiết phải như vậy.
Thay vào đó, Leap Content sẽ có những cuộc phỏng vấn để thu nhận càng nhiều thông tin chất lượng từ doanh nghiệp khách hàng làm tư liệu bài viết càng tốt. Đây sẽ là những buổi trò chuyện hàng tuần/tháng, tùy theo chiến lược đưa ra để đảm bảo thông tin cung cấp cho người dùng là đầy đủ và chính xác nhất.
Hãy yên tâm, chúng tôi chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian nghiên cứu về lĩnh vực của bạn để đạt được hiệu quả cao nhất.
P.s. Một số lĩnh vực mà chúng tôi đã từng triển khai content bao gồm: marketing, martech, dược/thực phẩm chức năng, sức khỏe, làm đẹp, bán lẻ, affiliate/review, xây dựng, kiến trúc, nội thất, tôn thép.
Nhưng lĩnh vực của tôi rất khó để sản xuất content thì sao?
Những lĩnh vực ít cạnh tranh, ít tài nguyên/tư liệu cho sản xuất content chính là một trong những kiểu thử thách mà Leap Content yêu thích. Vì sáng tạo là không giới hạn.
Leap Content có cam kết gì cho sản phẩm của mình hay không?
Leap Content cam kết với bạn:
- Đúng deadline, đúng thỏa thuận
- Không phát sinh chi phí ngoài thỏa thuận
- Chất lượng bài viết được kiểm duyệt cẩn thận
- Tối ưu và thỏa mãn ý định tìm kiếm của người dùng.
Sau khi viết bài xong tầm bao lâu bài viết sẽ lên top?
Sự thật là để bài viết lên top Google đôi lúc cần nhiều yếu tố khác, nhiều hơn không chỉ là content. Nó tùy thuộc vào tuổi website của bạn, mức độ uy tín hiện tại, số lượng và chất lượng backlink, tốc độ tải trang, trải nghiệm người dùng…
Câu hỏi cần phải tập trung hơn đó là: “Ngoài content tốt, thì chúng ta cần tối ưu thêm những gì mà để đánh bại các đối thủ trong top 10?”
Khi bạn gửi thông tin đầy đủ cho Leap Content, chúng tôi sẽ đề xuất và tư vấn giải pháp phù hợp với trường hợp của bạn nhất 😀
Tôi không biết nên đặt gói content độ dài bao nhiêu là phù hợp?
Theo nghiên cứu chuyên sâu về kết quả tìm kiếm của SerpIQ cho hơn 20.000 từ khóa, độ dài trung bình của 10 kết quả hàng đầu trong SERPs hoặc các trang kết quả của công cụ tìm kiếm là khoảng 2416 từ.
Nhưng dĩ nhiên nó có thể tùy thuộc vào các đối thủ hiện tại trên top 10 của bạn. Bạn có thể lấy trung bình số từ của top 5-7 hiện tại, hoặc liên hệ Leap Content để chúng tôi hỗ trợ bạn phần này 🙂
Tôi có nên sử dụng thêm dịch vụ thiết kế hình minh họa cho bài viết của Leap Content hay không?
Về cơ bản là rất nên. Tại sao?
Google đánh giá một bài viết thông qua chuẩn mô hình E-A-T (Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness), luôn ưu tiên cho những content thể hiện được tầm ảnh hưởng, có brand nổi bật.
Mức độ “unique” của bài viết sẽ tăng nếu bạn sử dụng hình ảnh “unique” (chưa ai dùng) mà chỉ có bạn mới có trên thị trường. Nó sẽ giúp ích rất nhiều không chỉ cho thứ hạng bài viết của bạn mà còn cho hình ảnh và thương hiệu doanh nghiệp của bạn với độc giả.
Đã có một thử nghiệm chứng minh cho việc này. Bạn có thể xem ở đây.
Tại Leap Content, chúng tôi sử dụng nguồn ảnh chất lượng cao từ Depositphotos để bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Bạn có thể xem demo ở đây.
Nếu tôi đặt hàng số lượng lớn thì có được ưu đãi nào không?
Chắc chắn rồi!
Ưu đãi khi đặt bài số lượng lớn tại Leap Content:
- 16-31 bài discount 10%
- 32-47 bài discount 12.5%
- 48-100 bài discount 15%
- Số lượng nhiều hơn xin liên hệ.
Với gói từ 33 bài trở lên, Leap Content sẽ làm miễn phí một bài viết demo riêng cho ngành của bạn. Bạn chỉ thanh toán khi bạn đồng ý với kết quả demo 😀
Sau khi bài viết lên top tôi có cần cập nhật lại cho content không?
Rất nên làm.
Google khuyến khích việc cập nhật content để mang lại thông tin và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tùy thuộc vào ngành mà thời gian cập nhật có thể sẽ khác nhau.
Leap Content khuyên bạn nên cập nhật bài viết trong khoảng mỗi 6-12 tháng sau đó để đạt hiệu quả tốt nhất.
Với tất cả những bài viết do chính Leap Content sản xuất, bạn sẽ được ưu đãi giảm 50% phí viết bài ban đầu cho mỗi lần cập nhật như vậy trong tương lai.
Thắc mắc của tôi không nằm trong các câu hỏi trên?
Đừng lo lắng và đừng ngần ngại liên hệ Leap Content qua fanpage hoặc nút chat ở góc dưới bên phải của trang này nhé 🙂
Việc của bạn là duy trì hoạt động kinh doanh, marketing của doanh nghiệp và làm khách hàng của bạn hài lòng.
Việc của chúng tôi là tạo ra content chất lượng cao, đúng thời điểm và đạt được những kỳ vọng của bạn.
Điền thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong 24h.