Sẽ như thế nào nếu bạn có thể tăng lưu lượng truy cập về trang sản phẩm và số lượng click “bỏ vào giỏ hàng” trên website?
#1 Dịch vụ tối ưu trang sản phẩm Ecommerce chuẩn SEO
Nếu doanh nghiệp của bạn đang vướng vào các tình huống khó xử sau:
Và bạn đang muốn:
Thì…dịch vụ viết content sản phẩm E-commerce chuẩn SEO của Leap Content là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn 🙂
Traffic chỉ là khởi đầu! Chúng tôi đặt mình vào tâm thế của người mua hàng để chuyển đổi họ
Chúng tôi không chỉ nghiên cứu từ khóa, viết bài để kéo được thật nhiều lưu lượng truy cập về website của bạn…
Chúng tôi đặt mình vào vị trí của người mua, cung cấp chính xác những thông tin mà khách truy cập cần trước khi họ quyết định mua hàng, giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng trên trang web của bạn hơn.
Chúng tôi tư vấn MIỄN PHÍ giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng trên website, từ đó không chỉ khiến Google đánh giá cao cửa hàng của bạn mà còn khiến người truy cập có thể mua hàng dễ dàng hơn.
Our Goal = Traffic + Conversion
ĐÂY LÀ CÁCH CHÚNG TÔI TẠO RA CONTENT ecommerce
Mỗi bài viết của Leap Content đều trải qua 4 giai đoạn trước khi đến được tay bạn
Bước 1: Tiếp nhận
Leap Content nhận thông tin cần thiết về sản phẩm của bạn, từ khóa, yêu cầu mà bạn cần. Bạn sẽ thanh toán 50% phí trước cho chúng tôi.
Bước 2: Nghiên cứu
Nghiên cứu từ khóa, sản phẩm các đối thủ, nhu cầu của khách truy cập, người mua hàng tiềm năng.
Bước 3: Viết bài
Content writer của Leap Content sử dụng những kỹ thuật, kiến thức chuyên môn, dữ liệu đã phân tích để viết bài giới thiệu sản phẩm cho bạn.
Bước 4: Hoàn thiện
Quản lý dự án/biên tập sẽ đọc và kiểm tra lỗi bài viết, kiểm tra độ unique của bài, chỉnh sửa hoàn thiện sau đó được chuyển đến bạn và bạn thanh toán 50% còn lại.
Dịch vụ viết mô tả sản phẩm ecommerce của chúng tôi có gì khác biệt?
Và lý do tại sao khách hàng thích làm việc với chúng tôi
Dịch vụ viết bài giới thiệu sản phẩm của chúng tôi sẽ không bao giờ…
Viết khi chưa hiểu sản phẩm
Chúng tôi dành nhiều thời gian để tìm hiểu về sản phẩm của bạn, những điểm độc đáo, đối tượng sử dụng…, Ngoài ra chúng tôi còn dành thời gian để phân tích đối thủ. Kết hợp với những kiến thức về chuyển đổi để tạo ra những bài giới thiệu sản phẩm chất lượng, vừa tăng traffic vừa tăng chuyển đổi.
Cố gắng nhồi nhét từ khóa vào bài giới thiệu
Việc chèn từ khóa một cách bừa bãi vào nội dung giờ chỉ có tác dụng duy nhất là giảm tương tác của người dùng, gây khó chịu cho người dùng khi đọc bài. Và điều này dẫn đến hậu quả là nó có thể phá nát thương hiệu và sản phẩm của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm và trong mắt khách hàng tiềm năng.
Phát sinh phí ẩn trong quá trình hợp tác
Mọi thứ đều sẽ được làm rõ ngay từ đầu. Chúng tôi hiểu những sự cố xảy ra sẽ phiền cả hai bên và chúng tôi rất trân trọng mối quan hệ của mình với khách hàng nên bạn hãy yên tâm. Leap Content sẽ luôn nỗ lực không ngừng để làm tốt nhất công việc và trách nhiệm của mình.
bảng giá dịch vụ viết content giới thiệu sản phẩm ecommerce
Ecom 1
290.000đ
Dưới 400 từ/sản phẩm
Ecom 2
390.000đ
401-600 từ/sản phẩm
Ecom 3
490.000đ
601-800 từ/sản phẩm
Ecom 4
590.000đ
801-1000 từ/sản phẩm
Ecom 5
790.000đ
1001-1500 từ/sản phẩm
Ecom 6
990.000đ
1501-2000 từ/sản phẩm
Bạn có những điều thắc mắc, hãy để chúng tôi giải đáp
Tại sao cửa hàng Ecommerce cần có phần giới thiệu sản phẩm thân thiện với SEO?
Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà sự cạnh tranh rất khốc liệt và thị trường đang dần bão hòa. Việc được tìm thấy ngày càng khó hơn.
Bằng cách áp dụng mô tả sản phẩm thân thiện với SEO cho cửa hàng Thương mại điện tử, những người đã chủ động tìm kiếm về sản phẩm và dịch vụ của bạn có nhiều khả năng tìm thấy bạn một cách tự nhiên thông qua kết quả tìm kiếm.
Có rất nhiều đối thủ ngoài kia họ đang bỏ qua điều này. Họ lười biếng và copy những đoạn giới thiệu chung chung vào phần mô tả sản phẩm. Và điều này dẫn đến việc khách hàng không nhận ra được tại sao tôi nên mua sản phẩm của họ.
Leap Content nghĩ rằng, cùng với nhau chúng ta có thể tạo ra những thứ hoàn toàn khác biệt và thu hút khách hàng.
Tại sao không copy-paste mọi thứ từ nhà sản xuất?
Như đã trả lời ở câu trước, bạn hoàn toàn có thể!
Nhưng khi nói đến Ecommerce, để thực sự thành công và tối đa hóa tỷ suất lợi nhuận thì có rất nhiều yếu tố cần xem xét.
Và chắc chắn rằng việc giống hoặc na ná với đối thủ cạnh tranh của bạn không phải là chiến lược marketing khôn ngoan nhất để sử dụng 😀
Tôi muốn biết trình độ viết của content writer của Leap Content như thế nào?
Bạn có thể tham khảo qua các bài blog của Leap Content cũng như xem thêm các bài viết mà Leap Content đã hoàn thành ở đây.
Số lượng từ ở trong bài được tính như thế nào?
Mỗi sản phẩm Ecommerce đều có phần mô tả ngắn và phần mô tả chi tiết hơn.
Phần mô tả ngắn dùng để tóm tắt tất cả các tính năng và lợi ích quan trọng nhất của sản phẩm.
Phần mô tả dài dùng để triển khai những tính năng và lợi ích đó một cách chi tiết và cuốn hút hơn.
Số lượng từ trong các gói dịch vụ của chúng tôi là bao gồm cả phần mô tả ngắn và mô tả chi tiết. Số lượng từ trong một bài sẽ được tính thông qua công cụ tính từ của Google Doc.
Bao lâu thì tôi sẽ nhận được sản phẩm?
Nó phụ thuộc vào khối lượng công việc. Với đơn hàng từ 20 sản phẩm trở xuống chúng tôi có thể hoàn thành trong 3-5 ngày.
Với đơn hàng lớn hơn chúng tôi sẽ cần thời gian lâu hơn. Thời gian cụ thể chúng tôi sẽ trao đổi chi tiết với bạn sau khi nhận được yêu cầu.
Sau khi viết trang sản phẩm xong thì tầm bao lâu trang sản phẩm của tôi sẽ lên top?
Sự thật là để một trang web lên top Google đôi lúc cần nhiều yếu tố khác, nhiều hơn không chỉ là content. Nó tùy thuộc vào tuổi website của bạn, mức độ uy tín hiện tại, số lượng và chất lượng backlink, tốc độ tải trang, trải nghiệm người dùng…
Câu hỏi cần phải tập trung hơn đó là: “Ngoài content, thì chúng ta cần tối ưu thêm những gì mà để đánh bại các đối thủ trong top 10?”
Khi bạn gửi thông tin đầy đủ cho Leap Content, chúng tôi sẽ đề xuất và tư vấn giải pháp phù hợp với trường hợp của bạn nhất 🙂
Tôi không rõ độ dài content mà tôi cần phải có thì sao?
Tùy thuộc vào mức độ chi tiết mà bạn muốn có về sản phẩm của mình. Với các sản phẩm giá càng cao, càng cần nhiều chi tiết để thuyết phục người mua hơn.
Ngoài ra nó còn có thể tùy thuộc vào các đối thủ hiện tại trên top 10 của bạn. Bạn có thể lấy trung bình số từ của top 5-7 hiện tại, hoặc liên hệ Leap Content để chúng tôi hỗ trợ bạn phần này 🙂
Nếu tôi đặt hàng số lượng lớn thì có được ưu đãi nào không?
Chắc chắn rồi! 🙂
Ưu đãi khi đặt bài số lượng lớn tại Leap Content:
- 21-50 bài discount 10%
- 51-100 bài discount 12.5%
- 101-200 bài discount 15%
Nếu bạn cần số lượng lớn hơn xin liên hệ.
Khi hoàn thành tôi sẽ nhận được kết quả như thế nào?
Bạn sẽ nhận được file .doc (Google Docs), cực kỳ thuận tiện cho việc bạn copy bỏ vào bên trong website của mình.
Website Ecommerce có cần blog hay không?
Hầu hết các mọi doanh nghiệp kinh doanh online đều có thể thực sự hưởng lợi từ blog.
Nội dung có giá trị nhắm vào sở thích và từ khóa tìm kiếm của người tiêu dùng là điều rất cần thiết đối với doanh nghiệp của bạn, bởi chúng giúp xây dựng câu chuyện, củng cố giá trị sản phẩm và sứ mệnh thương hiệu xung quanh việc bán sản phẩm, giúp người mua hàng tin tưởng hơn.
Mỗi trang web nên bắt đầu bằng một chiến lược content marketing riêng và một blog với nội dung nhất quán.
Ngoài dịch vụ tối ưu trang sản phẩm Ecommerce, Leap Content cũng cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO để hỗ trợ bạn vấn đề này!
Thắc mắc của tôi không nằm trong các câu hỏi trên?
Đừng ngần ngại liên hệ Leap Content qua fanpage hoặc email đến địa chỉ contact@leapcontent.vn nhé 🙂
Bạn đã sẵn sàng để xem Leap Content có thể làm gì cho bạn?
Điền thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 24h.