Sẽ ra sao nếu quảng cáo của bạn đến đúng nơi, tiếp cận được đúng người có nhu cầu, khiến họ click vào và chốt đơn với chi phí được tối ưu nhất?
#1 Dịch vụ lên chiến lược và tối ưu chi phí quảng cáo media
Đừng lo lắng!
Tại Leap Content, chúng tôi giúp doanh nghiệp chinh phục mục tiêu marketing và chuyển đổi theo cách chiến lược với ngân sách tối ưu.
Chúng tôi yêu thích việc giúp các doanh nghiệp có được kết quả tốt hơn bằng quảng cáo digital – bởi ngay lúc này (ngay trong mùa Covid) nó chính là một trong những con đường hiệu quả nhất để kết nối doanh nghiệp và khách hàng.
Tối ưu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.
các chuyên gia media giàu kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực sẵn sàng phục vụ bạn
Chúng tôi đã từng phục vụ nhiều khách hàng ở đa lĩnh vực và ngành nghề khác nhau:
Ngoài ra chúng tôi cũng giàu kinh nghiệm ở các kênh:
Đây là cách chúng tôi LÊN KẾ HOẠCH, đề xuất chiến lược và tối ưu quảng cáo cho bạn
Bốn bước theo thứ tự của bất kỳ dự án chạy quảng cáo nào mà chúng tôi nhận…
Bước 1: Brief
Đầu tiên, bạn điền form một vài thông tin cần thiết gửi cho chúng tôi. Khi nhận được thông tin từ bạn, chúng tôi sẽ liên hệ và sắp xếp cuộc gọi/gặp mặt trực tiếp.
Bước 2: Design
Dựa trên tất cả thông tin mà chúng tôi nhận được, chúng tôi sẽ phân tích và đề xuất chiến lược tổng thể về Media cho bạn bao gồm:
- Đối tượng mà bạn có thể tiếp cận được trên Digital
- Các kênh mà bạn nên dùng để quảng cáo hiệu quả nhất
- Cách tiếp cận người dùng linh hoạt dựa trên hành vi của họ và các kênh phù hợp với hành vi của họ
- Phân bổ ngân sách hợp lý với nhu cầu của bạn
- Báo giá chi tiết dựa trên chiến lược tổng thể
Bước 3: Perform
Khi bạn đồng ý với báo giá của chúng tôi. Đây là lúc chúng tôi triển khai chạy quảng cáo dựa vào kế hoạch đã đề ra.
Leap Content đảm bảo đạt 100% KPIs như thỏa thuận ban đầu.
Bước 4: Report
Chúng tôi sẽ báo cáo kết quả của chiến dịch theo tuần/theo tháng tùy thuộc vào quy mô chiến dịch và yêu cầu của khách hàng.
Xuyên suốt toàn bộ dự án, việc báo cáo sẽ đi kèm với next step nếu có bất kỳ trục trặc xảy ra.
Dịch vụ chạy quảng cáo của chúng tôi sẽ không bao giờ…
Ngừng cập nhật công nghệ, kỹ thuật mới
Trong thời đại ngày nay, ngừng cập nhật = tụt hậu. Chúng tôi thường xuyên tham gia các webinar, workshop về ngành và làm việc trực tiếp với đội ngũ Facebook và Google support tại Việt Nam.
Đưa ra quyết định, đề xuất cho khách hàng dựa trên cảm tính
Mọi đề xuất chúng tôi đưa ra đều dựa trên: 1. Dữ liệu, thông tin của khách hàng cung cấp, 2. Số liệu từ báo cáo thị trường của Google, Facebook…, 3. Kinh nghiệm thực chiến từ những dự án mà chúng tôi đã hoàn thành.
Phát sinh chi phí đột xuất trong quá trình hợp tác
Mọi thứ đều sẽ được làm rõ ngay từ đầu. Chúng tôi hiểu những sự cố xảy ra sẽ phiền cả hai bên và chúng tôi rất trân trọng mối quan hệ của mình với khách hàng nên bạn hãy yên tâm. Leap Content sẽ luôn nỗ lực không ngừng để làm tốt nhất công việc và trách nhiệm của mình.
Sử dụng công cụ hoặc gian lận kết quả/báo cáo
Sự minh bạch và chính trực là những giá trị rất quan trọng với Leap Content. Nó giúp chúng tôi vững vàng hơn trước những sự thay đổi không ngừng của ngành. Lợi ích THỰC SỰ mà khách hàng nhận được luôn là thứ mà chúng tôi đặt lên hàng đầu. Xin bạn yên tâm!
Những thứ đi kèm với dịch vụ lên chiến lược, tối ưu chi phí và chạy quảng cáo của leap content
Khách hàng thích làm việc với chúng tôi bởi họ sẽ nhận được…
Bạn có những điều thắc mắc, hãy để chúng tôi giải đáp
Kế hoạch của Leap Content có phù hợp với mục tiêu quảng cáo của tôi hay không?
Mỗi kế hoạch/báo giá của Leap Content gửi ra đều được “đo ni đóng giày” riêng cho từng chiến dịch. Leap Content luôn luôn đi sâu vào brief của bạn để hiểu và nắm một cách rõ ràng nhu cầu của khách hàng trước khi bắt đầu làm.
Sau khi hoàn thành kế hoạch, chúng tôi cũng dành nhiều thời gian để giải thích rõ cho bạn lý do cho từng giai đoạn/từng đề xuất có trong kế hoạch để bạn cũng hiểu rõ bức tranh chung trước khi quyết định chạy quảng cáo.
Chuyên môn của Leap Content là quảng cáo Branding hay Performance?
Chúng tôi có thể làm tốt cả hai mục tiêu này.
Giá của Leap Content có cạnh tranh trên thị trường hay không?
Giá của Leap Content sẽ được tối ưu hóa riêng biệt cho ngành hàng, sản phẩm và thương hiệu.
Nghĩa là với mỗi brief khác nhau, chúng tôi sẽ cho bạn một mức giá duy nhất, dựa trên đối tượng mục tiêu bạn muốn hướng đến, mục tiêu quảng cáo của bạn, thời điểm bạn chạy, các materials mà bạn có…
Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và insight trong ngành để có thể nhắm đến gần nhất đối tượng mục tiêu của bạn trên digital.
Chúng tôi tuyệt đối nói KHÔNG với công cụ gian lận. Sự minh bạch và chính trực là những giá trị quan trọng đối với Leap Content, sự thành công của doanh nghiệp bạn cũng là một trong số đó!
Leap Content sẽ sử dụng tài khoản của mình hay tài khoản của chúng tôi để chạy quảng cáo?
Đây hoàn toàn là sự lựa chọn của bạn.
Chúng tôi hoàn toàn có thể chạy quảng cáo trực tiếp trên tài khoản của khách hàng, khi đó bạn có thể dễ dàng nắm bắt mọi số liệu. Và chúng tôi sẽ tính phí quản lý như sau:
- Ngân sách quảng cáo từ 151tr/tháng trở lên: 12.5%
- Ngân sách quảng cáo trên 71-150tr/tháng: 15%
- Ngân sách quảng cáo trên 15-70tr/tháng: 20%
- Ngân sách quảng cáo dưới 15tr/tháng: 25%
Nếu chạy trên tài khoản của chúng tôi (có độ uy tín với Facebook và Google cao hơn vì đã chạy nhiều, ít bị khóa tài khoản giữa chừng hơn) thì sẽ có báo giá chi tiết riêng dựa trên mục tiêu và kế hoạch media của bạn.
Ngoài chạy quảng cáo, Leap Content có nhận làm nội dung và hình ảnh/video hay không?
Chúng tôi có cung cấp dịch vụ này với giá chi tiết bên dưới:
- 500k/post social bao gồm nội dung + 1 hình
- 700k/post social bao gồm nội dung + 3-6 hình (dành cho định dạng quảng cáo multi-photo)
- 800k/post social bao gồm nội dung + video animation/slideshow với thời lượng 3s-10s
Tôi có thể an tâm về số liệu quảng cáo mà Leap Content báo cáo hay không?
Chắc chắn rồi. Hiện nay trên digital có rất nhiều cách để tracking tính minh bạch của số liệu.
Ví dụ: Bạn có thể kiểm tra insight của post để biết được báo cáo lượng reach và engagement thu được từ quảng cáo có khớp với nhau không.
Bạn có thể theo dõi Google Analytics để biết lượng traffic đã đổ về website/landing page.
Leap Content sẽ hỗ trợ bạn gắn tracking và set up MIỄN PHÍ tại website/landing page để bạn dễ dàng theo dõi và đối chiếu số liệu.
Leap Content cũng sẵn sàng gửi bạn hình screenshot (hình chụp màn hình) các số liệu đã chạy từ hệ thống Facebook Ads hoặc Google Ads nếu bạn muốn.
Thắc mắc của tôi không nằm trong các câu hỏi trên?
Đừng ngần ngại liên hệ Leap Content qua fanpage hoặc email đến địa chỉ contact@leapcontent.vn nhé 🙂
Bạn đã sẵn sàng để xem Leap Content có thể làm gì cho bạn?
Điền thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 24h.