Khách hàng là gì? 10 Ví dụ doanh nghiệp điển hình với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm”

Khách hàng là gì? 10 Ví dụ doanh nghiệp điển hình với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm”

Có thể bạn sẽ đồng ý với mình rằng một doanh nghiệp tồn tại không đơn thuần chỉ nhờ vào doanh số mà khách hàng cũng là yếu tố “sống còn”, bởi trong thời đại ngày nay, họ không chỉ là người tiêu dùng, khách hàng còn là VUA (Customer is King).

Theo Nextiva thống kê, thu hút 1 khách hàng mới còn khó gấp 6 – 7 lần giữ chân một khách hàng cũ. Vậy tại sao bạn không bắt đầu áp dụng chiến lược chăm sóc khách hàng dành cho cả khách hàng cũ và mới ngay hôm nay?

Mình tin chắc bạn hoàn toàn có thể tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng để giúp doanh nghiệp đạt được từ 25 – 95% lợi nhuận chỉ với những hướng dẫn trong bài viết sau.

Bắt đầu thôi!

Đọc tiếp…