Bí kíp phân tích, nắm bắt tâm lý khách hàng

7 Bí kíp đơn giản để phân tích và nắm bắt tâm lý khách hàng từ A – Z

“Làm sao nắm bắt tâm lý khách hàng” là thắc mắc chung của rất nhiều người bởi đây không phải là kỹ năng có thể dễ dàng đạt được, nhưng nó lại là kỹ năng cần thiết cho dù bạn đang ở vị trí nhân viên bình thường hay là lãnh đạo của một doanh nghiệp.

Mình nghĩ rằng khi bạn nhấp đọc bài viết này, chắc hẳn bạn cũng đang mong muốn tìm ra cách thấu hiểu tâm lý khách hàng chi tiết nhất và sớm chinh phục các “thượng đế” khó tính.

Bạn hãy đoán xem, mình không phải là một nhà tâm lý học cũng không phải một chuyên gia xã hội học.

Nhưng từ ví dụ thực tế cùng những thông tin đến từ các tài liệu mình đã tìm hiểu được, mình sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và dễ dàng nhất để hiểu được khách hàng muốn gì ngay sau khi đọc xong bài viết này.

Bắt đầu nhé!

Đọc tiếp…

Khách hàng là gì? 10 Ví dụ doanh nghiệp điển hình với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm”

Khách hàng là gì? 10 Ví dụ doanh nghiệp điển hình với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm”

Có thể bạn sẽ đồng ý với mình rằng một doanh nghiệp tồn tại không đơn thuần chỉ nhờ vào doanh số mà khách hàng cũng là yếu tố “sống còn”, bởi trong thời đại ngày nay, họ không chỉ là người tiêu dùng, khách hàng còn là VUA (Customer is King).

Theo Nextiva thống kê, thu hút 1 khách hàng mới còn khó gấp 6 – 7 lần giữ chân một khách hàng cũ. Vậy tại sao bạn không bắt đầu áp dụng chiến lược chăm sóc khách hàng dành cho cả khách hàng cũ và mới ngay hôm nay?

Mình tin chắc bạn hoàn toàn có thể tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng để giúp doanh nghiệp đạt được từ 25 – 95% lợi nhuận chỉ với những hướng dẫn trong bài viết sau.

Bắt đầu thôi!

Đọc tiếp…