Hình dạng và ý nghĩa logo của bạn nói lên khá nhiều điều về doanh nghiệp của bạn. Nó có thể cho khách hàng biết bạn thân thiện hay nghiêm túc, khoa học hơn hay nghệ thuật, tự do hay chặt chẽ.
Cũng giống như màu sắc, hình dạng logo có ý nghĩa riêng và bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về chúng để khi bạn cần một logo bạn sẽ biết chính xác hình dạng nào sẽ phù hợp với bạn.
Thiết kế logo cũng giống như những loại thiết kế khác, mọi thứ đều có mục đích riêng. Trong bài này mình sẽ giới thiệu bạn 3 nhóm hình chính cơ bản (và các nhóm nhỏ bên trong), những kiến thức về tâm lý học ảnh hưởng như thế nào đến những hình dạng này…